Thị trường, Tin tức

VanEck ra mắt NFT marketplace và nền tảng SegMint

Posted by

Nội dung chính:

  • VanEck vừa ra mắt NFT marketplace và nền tảng tài sản kỹ thuật số mang tên SegMint, được phát triển cùng với Nueva.Tech, Delegate.xyz, MINTangible.io, Portals.to và Walletchat.fun.

VanEck ra mắt NFT marketplace và nền tảng SegMint

 

Được thành lập từ năm 1955, VanEck chủ yếu phát hành các quỹ exchange-traded fund. VanEck là một trong những đơn vị đầu tiên nộp đơn xin cấp phép cho một quỹ spot bitcoin ETF tại Hoa Kỳ, với sản phẩm HODL của họ được ra mắt cùng với chín quỹ spot bitcoin ETFs khác vào ngày 11 tháng 1.

Nền tảng này ra đời từ các cố gắng nghiên cứu về tài sản kỹ thuật số của VanEck, được thiết kế để cải thiện tính truy cập và an ninh trong không gian thông qua “Mô hình Lock & Key Model”, theo một tuyên bố được chia sẻ với The Block.

Mô hình của SegMint nhắm vào việc đơn giản hóa của việc self-custodial sharing của tài sản kỹ thuật số. Quá trình này giống như việc có một két an toàn để lưu trữ tài sản kỹ thuật số và cấp key cho người dùng, cho họ quyền truy cập và sở hữu chung mà không làm ảnh hưởng đến đến tính an ninh.

Các tính năng bổ sung của SegMint bao gồm một giải pháp multi-sig wallet tùy chỉnh, khả năng tạo NFT và tiện ích token-gated utility ban đầu được cung cấp miễn phí, VanEck cho biết.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.