Công nghệ, Tin tức

Arbitrum, Optimism, Polygon, StarkWare và zkSync tích hợp với Avail nhằm cải thiện Data Availability

Posted by

Nội dung chính:

  • Các dự án Layer 2 gồm Arbitrum, Optimism, Polygon, StarkWare và zkSync vừa được thiết lập để tích hợp với kiến trúc Data Availability của Avail.
  • Sau khi ra mắt mainnet sắp tới của Avail, việc tích hợp này được thiết kế để giúp các nhà phát triển xây dựng các chain có thể mở rộng, tiết kiệm chi phí và có khả năng tổng hợp hơn.

Arbitrum, Optimism, Polygon, StarkWare và zkSync tích hợp với Avail nhằm cải thiện Data Availability

Avail, một giải pháp modular blockchain được thiết kế để tối ưu hóa tính khả dụng của dữ liệu cho các rollup, vừa thông báo rằng năm dự án Layer 2 – Arbitrum, Optimism, Polygon, StarkWarezkSync – sẽ được tích hợp với lớp DA của nó.

Theo một tuyên bố được chia sẻ với The Block, sau khi ra mắt mainnet sắp tới của Avail — dự kiến ​​trong vài tuần tới — các tích hợp được thiết kế để giúp các nhà phát triển xây dựng các chain có thể mở rộng hơn, tiết kiệm chi phí và có khả năng tổng hợp hơn.

Vào thứ Tư, Avail đã ra mắt Turing — môi trường thử nghiệm tiền mainnet cuối cùng, tập trung vào việc kiểm tra việc triển khai, kiểm tra sức chịu đựng và đánh giá khả năng mở rộng. Tuần trước, dự án đã công bố đợt airdrop 600 triệu token AVAIL.

Các lớp DA giúp các giải pháp mở rộng quy mô Layer 2 hoạt động hiệu quả và an toàn, đảm bảo tất cả dữ liệu giao dịch cần thiết đều có thể truy cập mở. Tính minh bạch này giúp duy trì tính bảo mật và tính chính xác của các giao dịch, ngăn ngừa gian lận và cho phép các hoạt động đáng tin cậy bên ngoài blockchain Ethereum chính.

Avail được lãnh đạo bởi nhà đồng sáng lập cũ của Polygon là Anurag Arjun. Avail DA là phần đầu tiên trong ba phần của kiến trúc toàn bộ của Avail, bao gồm công cụ tương tác Nexus và tính năng multi-asset staking Fusion.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.