Thị trường, Tin tức

Binance ra mắt ví Web3 Wallet để đơn giản hóa truy cập Web3 cho hàng triệu người dùng

Posted by

Nội dung chính:

  • Binance công bố ra mắt ví Web3 Wallet của mình tại hội nghị Binance Blockchain Week ở Istanbul hôm nay. Ví Web3 của Binance hướng tới việc cung cấp cách thức dễ dàng, an toàn và trực quan để hàng triệu người dùng tương tác với vũ trụ Web3.

Binance ra mắt ví Web3 Wallet để đơn giản hóa truy cập Web3 cho hàng triệu người dùng

Ví Web3 của Binance hoạt động như cánh cửa vào Web3, cung cấp một ví tiền điện tử self-custody được xây dựng bên trong ứng dụng Binance. Sản phẩm mới này cho phép người dùng trao đổi an toàn hàng ngàn token trên nhiều mạng khác nhau, khám phá nhiều ứng dụng phi tập trung (dApps), chuyển tiền nhanh chóng giữa sàn và ví, và sinh lời từ đầu tư crypto của mình một cách an toàn.

“Ví Web3 không chỉ là phương tiện lưu trữ tài sản số. Chúng là yếu tố then chốt trong khuôn khổ Web3, giúp người dùng quản lý tài chính của mình trực tiếp,” ông Changpeng Zhao (CZ), CEO kiêm nhà sáng lập Binance nói.

Binance thiết kế ví Web3 với ưu tiên hàng đầu là trải nghiệm người dùng, hướng tới việc khiến Web3 dễ tiếp cận, thuận tiện hơn cho cả người mới và kinh nghiệm.

Những lợi ích chính của Ví Web3 bao gồm:

  • Unparalleled Simplicity: Được xây dựng trực tiếp trong ứng dụng di động của Binance, người dùng chỉ mất vài giây để thiết lập Ví Web3. Công nghệ Tính toán đa bên (MPC) nâng cao, loại bỏ nhu cầu cho người dùng quản lý hoặc nhớ mật khẩu mà không hy sinh an ninh và lợi ích tự quản lý.
  • All-In-One Convenience: Ví Web3 giúp người dùng dễ dàng sinh lời từ tài sản và khám phá nhiều dApps. Người dùng có thể mua tiền mã hóa, thực hiện giao dịch chéo chuỗi và tiếp cận thanh khoản và tỷ lệ giảm giá thấp.
  • Robust Security: Sử dụng công nghệ MPC đảm bảo an ninh tăng cường bằng cách chia khóa riêng của người dùng thành 3 phần nhỏ lưu giữ ở nhiều vị trí khác nhau. Điều này giảm thiểu rủi ro bị xâm phạm. Ví Web3 cũng tích hợp thêm các tính năng an ninh để cảnh báo người dùng về rủi ro an ninh có thể xảy ra trong giao dịch.

CZ nhấn mạnh mục tiêu hợp tác hệ thống tập trung và phân tán nhằm thúc đẩy sự thông qua Web3. “Ví Web3 của Binance giảm thiểu rào cản cho người dùng để đạt được quyền sở hữu đầy đủ tài sản của họ, phục vụ là cầu nối tiện lợi hướng tới quyền lực DeFi. Ưu tiên của chúng tôi là đảm bảo người dùng khám phá Web3 trong môi trường thuận tiện, bảo mật.”

Richard Teng, Trưởng bộ phận Thị trường Khu vực tại Binance, nhấn mạnh cùng những tư tưởng này: “Mục tiêu khi thiết kế Ví Web3 của chúng tôi là nâng cao trải nghiệm Web3 cho người dùng. Chúng tôi đã áp dụng công nghệ MPC và khung bảo mật được tin tưởng của Binance trong Ví Web3 để cung cấp điểm vào an toàn cho việc khám phá vũ trụ Web3.”

Ví Web3 của Binance được xây dựng trong hợp tác với Trust Wallet, sử dụng cùng một lớp công nghệ ví. Tuy nhiên, Binance vẫn giữ quyền kiểm soát đầy đủ về tính năng, hoạt động và dịch vụ. Hỗ trợ Khách hàng 24/7 của Binance sẵn sàng hỗ trợ người dùng cần trợ giúp với Ví Web3 mới.

CryptoViet Info biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.