Thị trường, Tin tức

Chuyên gia cảnh báo MATIC có thể giảm mạnh

Posted by

Nội dung chính:

  • Chuyên gia cảnh báo Matic có thể tiếp tục giảm sâu trong thời gian sắp tới.
  • Cập nhật chia sẻ mới nhất của người đồng sáng lập Polygon về Polygon 2.0
Thiet ke chua co ten 6

Polygon (MATIC) đã đi ngược lại xu hướng của các altcoin lớn trong năm nay, chứng kiến ​​hiệu suất giá âm hiếm thấy kể từ ngày 1 tháng 1.

Giá trị của tiền điện tử đã giảm mạnh do các yếu tố như hủy niêm yết do sự giám sát của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) và sự suy thoái thị trường. Sự suy thoái này đã thử thách khả năng phục hồi của Polygon.

Hơn nữa, sự sụt giảm kéo dài của giá MATIC đã làm dấy lên mối lo ngại về khả năng nó tiếp tục giảm, nhà phân tích tiền điện tử Ali Martinez nhấn mạnh vào ngày 28 tháng 8.

Hiện Matic đang nằm trên mức hỗ trợ quan trọng ở 0,54 đô la, việc giảm sâu hơn mức này có thể dẫn đến việc giá Matic giảm xuống mốc 0,40 đô la, âm 27% so với mức giá hiện tại.

Theo Martinez, mức hỗ trợ quan trọng ở mức 0,40 USD này hiện đang được “bảo vệ bởi 3.770 địa chỉ nắm giữ hơn 70 triệu MATIC”.

Cập nhật chia sẻ của người đồng sáng lập Polygon về Polygon 2.0

Trong khi đó, người đồng sáng lập Polygon, Sandeep Nailwal đã tiết lộ một bản cập nhật quan trọng vào ngày 28 tháng 8 liên quan đến việc MATIC chuyển sang mã thông báo POL mới – một động thái được nêu trong đề xuất Polygon 2.0 vào đầu năm nay.

https://twitter.com/sandeepnailwal/status/1696102126236143881?s=20

Cụ thể, trong bài đăng, Sandeep đã giải thích cách người dùng Polygon có thể dễ dàng di chuyển sang POL mà không mất phần thưởng MATIC hiện đang được đặt cược.

Nailwal nhấn mạnh rằng POL mang lại những lợi thế của việc đặt cược trên nhiều chuỗi mà không có thêm rủi ro. Đặc biệt, Polygon 2.0 sẽ cho phép hệ sinh thái blockchain mở rộng từ một chuỗi đơn thành hệ sinh thái gồm các chuỗi lớp 2 có thể dễ dàng tương tác và chia sẻ thanh khoản với nhau.