Thị trường, Tin tức

CIAS (Celestia) ghi nhận tiến độ đăng ký 29% và hơn 52,000 holder

Posted by

Nội dung chính:

  • CIAS – giao thức inscription đầu tiên trên mạng Celestia ghi nhận tiến độ đăng ký đạt khoảng 29% với hơn 52,000 holder.

CIAS (Celestia) ghi nhận tiến độ đăng ký 29% và hơn 52,000 holder

Celestia thông báo quá trình đăng ký cho token CIAS của họ đã đạt khoảng 29%, với hơn 52,000 holder. Hơn 50% giao dịch trên blockchain Celestia liên quan đến CIAS. Nền tảng này đã gặp vấn đề kỹ thuật với RPC sau khi nhận hơn 1 triệu lượt truy cập từ hơn 120,000 người dùng trong vòng 1 giờ ra mắt. Nhóm phát triển đang nỗ lực cải thiện trải nghiệm người dùng và dự kiến khôi phục hoạt động tối đa 12 giờ trước khi khôi phục, với thông báo trước 12 giờ về thời gian khôi phục hoạt động.

CIAS là gì?

CIAS (cia-20) giao thức inscription mới được ra mắt trên nền tảng Celestia. Inscription hiện là xu hướng nổi bật trên thị trường với nhiều giao thức inscription được ra mắt trên các nền tảng lớn như Celestia, Avalanche, Arbitrum, TON,…

Tuy nhiên, không bao lâu sau khi được ra mắt, trải nghiệm người dùng của CIAS đã bị ngưng trệ do lưu lượng truy cập cao. CIAS thông báo rằng sau Block 348,460 hệ thống sẽ tạm ngưng hoạt động và sẽ gửi thông báo khi các vấn đề đã được khắc phục.

Đội ngũ phát triển CIAS gửi lời xin lỗi đến tất cả thành viên cộng đồng đã dành nhiều kỳ vọng, đội ngũ CIAS không ngờ thí nghiệm này sẽ nhận được sự quan tâm lớn như vậy và họ sẽ cố gắng hết sức để cải thiện trải nghiệm người dùng, hồi phục trực tuyến càng nhanh càng tốt.

CryptoViet Info biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.