Dự án gọi vốn, Tin tức

Công ty web3 AI Raiinmaker hoàn thành vòng Seed trị giá $7,5M do Jump Capital đồng dẫn đầu

Posted by

Nội dung chính:

  • Jump Capital và Cypher Capital đã cùng đồng hành dẫn đầu một vòng gọi vốn hạt giống trị giá 7,5 triệu USD cho công ty AI web3 Raiinmaker.

Công ty web3 AI Raiinmaker hoàn thành vòng Seed trị giá $7,5M do Jump Capital đồng dẫn đầu

Công ty trí tuệ nhân tạo web3 Raiinmaker hiện huy động được 7,5 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống, đưa tổng số vốn huy động của công ty lên 10 triệu USD.

Các công ty đầu tư Jump Capital và Cypher Capital đã dẫn đầu vòng gọi vốn này, với sự hỗ trợ bổ sung từ Gate.io Labs, MEXC Global, Krypital Group, Alphabit, Launchpool, New Tribe Capital, Coach K, Axia 8 Ventures, Sheesha Finance, Andromeda Capital, Arcanum Capital, GDA Capital, Alpha Sigma Capital và những nhà đầu tư khác.

Raiinmaker đang xây dựng các công cụ trí tuệ nhân tạo phân cấp và cơ sở hạ tầng web3 để hỗ trợ các dự án thể thao, game và giải trí, theo thông báo từ công ty.

Người dùng có thể huấn luyện trí tuệ nhân tạo từ điện thoại iOS hoặc Android của họ, nhận được phần thưởng tương ứng với ảnh hưởng của họ đối với các mô hình trí tuệ nhân tạo.

J.D. Seraphine, CEO và Founder của Raiinmaker, cho biết: “Đội ngũ của chúng tôi đã xây dựng trong nhiều năm để đến được đây và chúng tôi rất phấn khích vì khoảnh khắc của chúng tôi đã đến.”

Raiinmaker dự định ra mắt mạng chính vào tháng 4 năm 2024. Seraphine cũng thêm rằng việc ra mắt token native COIIN sẽ diễn ra ngay sau đó.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.