Dự án gọi vốn, Tin tức

Pantera Capital đầu tư 8 triệu USD vòng Series A của công ty gaming web3 InfiniGods

Posted by

Nội dung chính:

  • Công ty liên doanh Pantera Capital là nhà đầu tư duy nhất trong vòng gọi vốn Series A trị giá 8 triệu USD cho công ty trò chơi web3 InfiniGods.
  • InfiniGods sẽ sử dụng nguồn vốn mới để mở rộng cơ sở hạ tầng blockchain của mình và mở rộng ra đối tượng toàn cầu.

Pantera Capital đầu tư 8 triệu USD vòng Series A của công ty gaming web3 InfiniGods

Công ty liên doanh Pantera Capital là nhà đầu tư duy nhất trong vòng gọi vốn Series A trị giá 8 triệu USD cho công ty gaming web3 InfiniGods.

InfiniGods vừa phát hành InfiniMerge vào tháng 1 năm 2023. Đây là một trò chơi hợp nhất theo chủ đề Hy Lạp cổ đại, nâng cao lối chơi bằng cách yêu cầu người chơi kết hợp các vật phẩm tương tự hoặc nâng cấp các vật phẩm đó. InfiniGods phát triển các trò chơi khác như game mobile như King of Destiny và trò chơi phòng thủ Immortal Siege.

InfiniGods viết trên trang truyền thông xã hội X: “Lần gọi vốn này cho phép chúng tôi tăng gấp đôi tầm nhìn của mình để dẫn đầu tương lai của mobile gaming và cung cấp cho chúng tôi các nguồn lực để mở rộng cơ sở hạ tầng blockchain của chúng tôi tới lượng người dùng lớn hơn trên toàn cầu”.

Pantera trước đây đã dẫn đầu vòng Seed trị giá 9 triệu USD của InfiniGods vào tháng 5 năm 2022, với sự tham gia bổ sung từ Framework Ventures, Jefferson Capital, Animoca Brands và Double Peak.

Khoản đầu tư của Pantera vào InfiniGods diễn ra không lâu sau khi Pantera thông báo rằng họ đang tìm cách huy động 1 tỷ USD cho một quỹ đầu tư mạo hiểm tiền điện tử mới. Quỹ Pantera V đầu tư vào vốn cổ phần khởi nghiệp, token giai đoạn đầu, token thanh khoản và các tài sản khác.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.