Dự án gọi vốn, Tin tức

Polychain Capital dẫn đầu vòng gọi vốn 38 triệu USD của Movement Labs để đưa Move của Facebook lên Ethereum

Posted by

Nội dung chính:

  • Movement Labs vừa huy động được 38 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Polychain Capital dẫn đầu.
  • Khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để đưa Máy ảo Move (Move Virtual Machine) của Facebook lên Ethereum.

Polychain Capital dẫn đầu vòng gọi vốn 38 triệu USD của Movement Labs để đưa Move của Facebook lên Ethereum

Công ty phát triển blockchain có trụ sở tại San Francisco Movement Labs vừa huy động được 38 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Polychain Capital dẫn đầu.

Ngoài ra, các công ty đầu tư mạo hiểm Hack VC, Placeholder, Archetype, Maven 11, Robot Ventures, Figment Capital, Nomad Capital, Bankless Ventures, OKX Ventures, dao5 và Aptos Labs cũng tham gia vào vòng gọi vốn cho dự án dựa trên ngôn ngữ lập trình Move này.

Đồng sáng lập của Movement Labs, Rushi Manche, không thể tiết lộ mức định giá hoặc cấu trúc của vòng gọi vốn.

Khoản tài trợ này sẽ hỗ trợ sứ mệnh của Movement Labs nhằm đưa Máy ảo Move (Move Virtual Machine) của Facebook lên Ethereum. Dự án này nhằm mục đích giải quyết các lỗ hổng hợp đồng thông minh và nâng cao thông lượng giao dịch thông qua blockchain Layer 2 không có kiến thức của Phong trào.

“Khoản tài trợ Series A này cho phép chúng tôi tuyển dụng những tài năng hàng đầu về kỹ thuật, nghiên cứu, sản phẩm, phát triển kinh doanh và các chức năng quan trọng khác để thực hiện lộ trình của mình. Và cho phép chúng tôi mở rộng quy mô đáng kể cho đội ngũ hơn 40 người của mình,” Manche nói.

Movement Labs sẽ mở rộng sự hiện diện của mình ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và đầu tư đáng kể vào việc xây dựng nhóm nghiên cứu bảo mật và xác minh.

Layer 2 của Movement sẽ mở rộng việc sử dụng ngôn ngữ lập trình Move ngoài các blockchain Layer 1 nổi tiếng như Aptos và Sui.

Manche cho biết, về mặt thời gian triển khai, Movement sẽ ra mắt public testnet Parthenon trong những tuần tới và đang hướng tới việc ra mắt mainnet vào cuối năm nay.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.