Thị trường, Tin tức

Rarible ra mắt Rarichain – Layer 3 trên Ethereum, cách mạng hóa bản quyền sáng tạo NFT

Posted by

Nội dung chính:

  • Rari Foundation vừa công bố ra mắt mạng mainnet Rari Chain trên Arbitrum.
  • Rari Chain với mục đích bảo vệ bản quyền NFT ở cấp độ node.

Rarible ra mắt Rarichain - Layer 3 trên Ethereum, cách mạng hóa bản quyền sáng tạo NFT

Rari Foundation, tổ chức đại diện cho Rari DAO vừa ra mắt mainnet Rari Chain trên Arbitrum. RARI Chain là một layer-3 tương thích với EVM dựa trên hạ tầng của Arbitrum, tập trung bảo quyền royalty ở cấp độ node và mở rộng hệ sinh thái NFT.

Jana Bertram, Giám đốc Chiến lược của RARI Foundation, đã chia sẻ rằng mainnet RARI Chain đang thực hiện tầm nhìn của dự án, mục tiêu xây dựng một blockchain tập trung vào NFT và trở thành nền tảng chủ chốt cho nền kinh tế sáng tạo.

Nhân dịp ra mắt mainnet, RARI Chain còn kết hợp với 10 nghệ sĩ để mở bán NFT trên marketplace của họ, Rarible. Trước đó, RARI Chain đã thành công trong việc triển khai testnet từ ngày 30/11/2023, thu hút sự tham gia của 46.000 địa chỉ ví và thực hiện 251.000 giao dịch.

Rari token

Rari Foundation có token native là $RARI, với tổng cung là 25 triệu token và giá là 1,28 USD vào lúc 8:58 sáng ET ngày 24/01.

Rari Foundation Treasury được định giá gần 8 triệu USD, bao gồm khoảng 6,3 triệu $RARI, theo thông tin trên trang web của Rari Foundation.

Rari Foundation đại diện cho RARI DAO, được quản lý bởi token $RARI và những người nắm giữ để quan sát hệ sinh thái Rari.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,
Trân trọng.