Công nghệ, Tin tức

Revolut hợp tác với MetaMask để khởi chạy chức năng Revolut Ramp, có thể nạp tiền điện tử trực tiếp vào ví MetaMask

Posted by

Nội dung chính:

  • Revolut hợp tác với MetaMask nhằm tiếp tục mở rộng các dịch vụ tiền mã hóa với sản phẩm mới “Revolut Ramp” , mục đích giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua các loại tiền mã hóa.

Revolut hợp tác với MetaMask để khởi chạy chức năng Revolut Ramp, có thể nạp tiền điện tử trực tiếp vào ví MetaMask

Revolut đã hợp tác với ví MetaMask để cung cấp Revolut Ramp, một tính năng cho phép người dùng nạp tiền vào ví MetaMask từ tài khoản Revolut của họ.

Ngân hàng này sẽ cho phép người dùng mua tiền mã hóa trực tiếp vào các ví MetaMask tại Vương quốc Anh và Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA), một nổ lực để giúp đưa tiền mã hóa vào các ví tự lưu trữ dễ dàng hơn.

Người dùng có thể sử dụng số dư tiền tệ fiat trong tài khoản Revolut của họ hoặc thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard, theo thông cáo báo chí.

“Việc hợp tác này đề cao việc cung cấp cho người dùng chúng tôi những thứ họ muốn – quyền kiểm soát hơn về tiền mã hóa của họ theo một cách đơn giản bằng cách sử dụng các nền tảng họ đã biết và tin cậy,” Lorenzo Santos, giám đốc sản phẩm tại Consensys (nhà phát triển đằng sau MetaMask), cho biết.

Revolut cho biết vào tháng 2 rằng họ sẽ giới thiệu một loại tiền mã hóa dành cho các “advanced trader,” theo một email của khách hàng cho biết.

Hiện tại, Revolut đang cung cấp các dịch vụ tiền mã hóa cơ bản cho khoảng số 40 triệu khách hàng. Công ty đã tạm ngừng dịch vụ tiền mã hóa cho các khách hàng doanh nghiệp tại Vương quốc Anh vào tháng 12, trích dẫn các quy định mới của Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA) về việc quảng cáo tiền mã hóa.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.