Thị trường, Tin tức

Shiba Inu huy động được 12 triệu USD vòng token cho blockchain mới của mình

Posted by

Nội dung chính:

  • Shiba Inu vừa huy động được 12 triệu đô la thông qua token TREAT để phát triển blockchain Layer 3 mới tập trung vào quyền riêng tư.
  • Các nhà đầu tư tham gia bao gồm Polygon Ventures, Mechanism Capital, Big Brain Holdings và Shima Capital.

Shiba Inu huy động được 12 triệu USD vòng token cho blockchain mới của mình

Shiba Inu, dự án đứng đằng sau memecoin cùng tên nổi tiếng, vừa huy động được 12 triệu USD bằng cách bán token chưa phát hành TREAT cho các nhà đầu tư mạo hiểm không phải người Mỹ. Shiba Inu cho biết hôm thứ Hai 22/04 rằng những nhà đầu tư này bao gồm Polygon Ventures, Mechanism Capital, Big Brain Holdings, Shima Capital, Animoca Brands, Morningstar Ventures, Woodstock Fund, DWF Ventures, Stake Capital và Comma 3 Ventures.

Tuy nhiên, một số nhà đầu tư chẳng hạn như Mechanism Capital và Shima Capital, dường như có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Khi được hỏi, nhà phát triển chính của Shiba Inu, được gọi là Shytoshi Kusama, nói với The Block rằng không có nhà đầu tư nào có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Kusama cho biết Shiba Inu đã bắt đầu vòng huy động vốn này vài tháng trước và kết thúc vào đầu tháng này. Ông từ chối bình luận về việc định giá, nhưng một nguồn tin từ The Block, đây là một vòng đấu theo từng đợt, với mỗi đợt diễn ra ở mức định giá lần lượt là 75 triệu USD, 100 triệu USD và 200 triệu USD.

Kusama cho biết vòng token bao gồm cả vòng Pre-Seed và vòng Seed.

Token TREAT của Shiba Inu

Token TREAT đóng vai trò là token tiện ích và quản trị của blockchain Layer 3 tập trung vào quyền riêng tư mới đang được xây dựng trên Shibarium, blockchain Ethereum Layer 2 của dự án.

Kusama cho biết TREAT sẽ là non-stable token cuối cùng từ hệ sinh thái Shiba Inu và cho biết thêm rằng hệ sinh thái này sẽ giới thiệu một token mới có tên Shi vào cuối năm nay. Các token hiện có của hệ sinh thái bao gồm memecoin SHIB phổ biến, BONE, token quản trị của Shibarium và LEASH, một token có nguồn cung cố định do người dùng trung thành của Shiba Inu nắm giữ, mang lại cho họ các lợi ích và đặc quyền, chẳng hạn như phần thưởng BONE.

Mặc dù token TREAT vẫn chưa được phát hành nhưng CoinGecko và CoinMarketCap đã hiển thị một số khối lượng giao dịch đối với một số token TREAT nhất định. Kusama lưu ý rằng đây là một trò lừa đảo bởi vì token TREAT đích thực sẽ được mint bởi The Shiba Inu Mint S.A., một tập đoàn Panama.

Blockchain mới của Shiba Inu

Shiba Inu đang phát triển blockchain Layer 3 mới bằng cách sử dụng công nghệ homomorphic encryption từ công ty mật mã Zama, công ty gần đây đã huy động được 73 triệu đô la tài trợ. FHE cho phép mã hóa dữ liệu từ đầu đến cuối, ngay cả trong quá trình xử lý. Shiba Inu cho biết: “Chuỗi mã hóa mới này nhằm mục đích giải quyết nhiều vấn đề về tiền điện tử, bao gồm quyền riêng tư và sự tin cậy đối với cộng đồng rộng lớn gồm hàng chục triệu người của Shiba Inu và hàng tỷ cá nhân tò mò về tiền điện tử tiếp theo”.

Kusama từ chối tiết lộ tên của blockchain Layer 3 để “đảm bảo rằng không có kẻ lừa đảo” như token TREAT giả.

Theo Kusama, blockchain mới dự kiến sẽ phát hành một testnet vào quý 3 năm nay và khởi chạy mainnet “sau khi thử nghiệm kỹ lưỡng”.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.