Công nghệ

Solana Pay tích hợp với Shopify cho phép thanh toán bằng đồng tiền kỹ thuật số

Posted by

Nội dung chính:

  • Công cụ thanh toán hàng đầu của Solana, Solana Pay vừa tích hợp với một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới.
Solana Pay tích hợp với Shopify cho phép thanh toán bằng đồng tiền kỹ thuật số.

Hệ thống thanh toán Solana Pay của Solana vừa tích hợp với một trong những tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới – Shopify.

“Solana Pay trên Shopify mở ra cơ hội cho hàng triệu nhà bán hàng sử dụng lựa chọn thanh toán mang tính linh hoạt và hiệu quả hơn, trong khi người tiêu dùng cũng có thêm sự tiện lợi và nhiều tính tiện ích khi có thể thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ bằng đồng tiền kỹ thuật số từ hệ thống rộng lớn của các nhà bán hàng sử dụng Shopify,” Josh Fried, Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh Thương mại của Solana Foundation cho biết trong một tuyên bố.

Solana Labs đã ra mắt Solana Pay vào tháng 2 năm 2022 như một cách để cho phép nhà bán hàng chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử từ khách hàng. Solana Pay cho phép người mua và người bán tương tác trực tiếp với stablecoin USD tương thích với Solana, và nền tảng này loại bỏ các khoản phí ngân hàng, bồi hoàn và thời gian chờ đợi.

Bước tiến Web3 của Shopify

Theo thông tin, Shopify đã thúc đẩy hoạt động kinh tế với hơn 444 tỷ đô la và hiện có sẵn ở 170 quốc gia. Công ty cũng đã tiến thêm vào không gian Web3, chẳng hạn như cho phép nhà bán hàng thêm các reward về NFT-based loyalty và bán NFT trực tiếp cho khách hàng của họ.