Công nghệ, Tin tức

Synthetix triển khai giao thức hợp đồng vĩnh cửu đầu tiên trên blockchain Base

Posted by

Nội dung chính:

  • Synthetix vừa triển khai giao thức hợp đồng vĩnh cửu mới nhất trên Base.

Synthetix triển khai giao thức hợp đồng vĩnh cửu đầu tiên trên blockchain Base

Synthetix, một giao thức thị trường phái sinh phi tập trung vừa triển khai V3 của giao thức hợp đồng vĩnh cửu trên Base, một Layer 2 do Coinbase phát triển.

Perps V3 sẽ đơn giản hóa việc ra mắt các sản phẩm phái sinh mới trên Synthetix dành cho các nhà phát triển xây dựng trên Base, cũng như giao dịch trên các sàn giao dịch do Synthetix cung cấp như Kwenta, Polynomial và dHEDGE, dự án cho biết trong một tuyên bố.

Theo Synthetix, nhiều sản phẩm dành cho Synthetix V3 dự kiến ​​sẽ được triển khai trên Base trong những tháng tới, bao gồm cả sàn giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu mới có tên Infinex.

Nhà sáng lập Synthetix Kain Warwick cho biết giao dịch tiền điện tử phi tập trung vẫn phải bắt kịp hoạt động trên các nền tảng tập trung.

Ông cho biết: “Vấn đề là chúng tôi vẫn đang sử dụng cơ sở hạ tầng tập trung cho hầu hết các giao dịch tiền điện tử. Hầu hết các hoạt động tiền điện tử không tận dụng được công nghệ phi tập trung mà chúng tôi đã xây dựng”.

Công ty cho biết sản phẩm Perps V3 được ra mắt cùng với bản nâng cấp hệ thống Synthetix V3 đã được tiến hành từ cuối năm ngoái. Theo Synthetix, phiên bản V2 trước đã ra mắt vào tháng 1 năm ngoái, tạo ra khối lượng giao dịch hơn 43 tỷ USD và thu hút hàng chục nghìn nhà giao dịch.

Nhà cung cấp thanh khoản

Perps V3 được thiết kế để cải thiện trải nghiệm cho cả nhà giao dịch và nhà phát triển, với các hình thức thế chấp thay thế bao gồm USDC, sUSD, sETH và sBTC. Trước đây, tài sản thế chấp chỉ có thể là token riêng của Synthetix, SNX.

Các tính năng mới cũng bao gồm các tính năng về cross margin, ủy quyền account , cải tiến cơ chế liquidation,…

“Mục tiêu cuối cùng của Synthetix có thể là quản lý và kiếm phí từ một loạt các tài sản thế chấp lớn và đa dạng trên nhiều chain,” Synthetix Core Contributor có tên Cavalier cho biết.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,
Trân trọng.