Dự án gọi vốn, Tin tức

Tevaera huy động 5 triệu USD trong vòng gọi vốn do Laser Digital và Nomura Group dẫn đầu

Posted by

Nội dung chính:

  • Tevaera, một công ty gaming web3 xây dựng trên zkSync Era Layer 2 của Ethereum, vừa huy động được 5 triệu USD từ vòng gọi vốn Seed và Private.
  • Tevaera dự định sử dụng số tiền này để phát triển đội ngũ của mình và ra mắt Layer 3 gaming chain trên zkSync.

Tevaera huy động 5 triệu USD trong vòng gọi vốn do Laser Digital và Nomura Group dẫn đầu

Công ty phát triển trò chơi zkSync Tevaera vừa huy động được 5 triệu USD từ vòng gọi vốn Seed và Private.

Laser Digital và Nomura Group đồng dẫn đầu vòng này cùng với sự tham gia bổ sung từ Hashkey Capital, Fenbushi Capital, Matter Labs, Draper Dragon, Crypto.com Capital, Cogitent Ventures, Group Group, DWF Labs, Morningstar Ventures, DCF God, Momentum, GBV, Selini, Mapleblock, Coinswitch, GD10 Capital, Aquanow và những nhà đầu tư khác.

Tevaera dự định sử dụng số tiền này để phát triển đội ngũ của mình và ra mắt gaming chain Layer 3 trên zkSync, với mục tiêu thu hút 2 triệu người chơi và 12 nhà phát triển trò chơi trên Tevaera vào cuối năm nay, đồng sáng lập công ty Gav Negi chia sẻ.

Tevaera cung cấp các trò chơi web3 như Guardian Islands và Teva Run, cũng như NFT Marketplace và sàn giao dịch phi tập trung. Theo trang web của công ty, Tevaera có hơn 850.000 game thủ và gần 2,5 triệu NFT tiện ích.

Tevaera đã ra mắt mainnet zkSync Era, một giao thức Layer 2 giúp phân nhóm và ghi lại các giao dịch trên Ethereum bằng cách sử dụng zero-knowledge proofs. zkSync Era cũng là một zkEVM hoặc một giao thức sử dụng zero-knowledge proofs tương thích với Máy ảo Ethereum, một khung phần mềm cho phép vô số ứng dụng hoạt động trên Ethereum. zkSync Era là một công cụ trong ZK Stack, một nhóm công nghệ tập trung vào blockchain sử dụng zero-knowledge proofs.

Tevaera cho biết: “Với sự ra mắt của zkSync Era, zkEVM đầu tiên, chúng tôi đã hình dung ra một hệ sinh thái gaming toàn diện để dễ dàng xây dựng, khởi chạy và tham gia các trò chơi web3, mang đến trải nghiệm tối ưu cho người chơi”.

Laser Digital là một công ty tài sản kỹ thuật số thuộc Nomura Group, một công ty dịch vụ tài chính và ngân hàng có trụ sở tại Tokyo.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.