Công nghệ, Tin tức

Worldcoin giới thiệu World Chain, blockchain Layer 2 của riêng mình

Posted by

Nội dung chính:

  • Worldcoin sẽ sớm có blockchain Layer 2 của riêng mình được gọi là World Chain.
  • World Chain dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè này, sẽ được sở hữu và quản lý bởi dự án Worldcoin.

Worldcoin giới thiệu World Chain, blockchain Layer 2 của riêng mình

Dự án proof-of-humanity Worldcoin của Sam Altman sẽ sớm bắt đầu sử dụng blockchain Layer 2 của riêng mình là World Chain nhằm cải thiện hiệu quả khi tiếp nhận người dùng mới.

Theo một tuyên bố, World Chain sẽ được bảo mật bằng Ethereum. Ngoài ra, người dùng đã được xác minh là con người sẽ “được hưởng blockspace ưu tiên so với bot và trợ cấp gas cho các giao dịch thông thường”.

Worldcoin Foundation sẽ ra mắt và quản lý Layer 2 mới này dù Worldcoin chủ yếu được phát triển và quảng bá bởi Tools for Humanity.

Altman, Giám đốc điều hành của công ty trí tuệ nhân tạo nổi tiếng OpenAI, là người đồng sáng lập Tools for Humanity. Dự án Worldcoin được dành riêng để cấp cho mọi người ID thế giới sau khi họ chứng minh được họ là con người bằng cách quét võng mắt. Những người đăng ký sẽ được cấp tiền điện tử dưới dạng token $WLD.

Tầm nhìn đằng sau dự án Worldcoin xoay quanh ý tưởng rằng sức khỏe của Internet trong tương lai sẽ yêu cầu một hệ thống phân tích con người khỏi các tác nhân không phải con người.

Theo một tuyên bố, World Chain nhằm mục đích “tăng công suất để những người mới có thể tiếp tục tham gia trên quy mô lớn và những người dùng hiện tại có thể tận hưởng các giao dịch nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn”. Dự án cũng cho biết Layer 2 mới sẽ ra mắt vào mùa hè này.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.