Dự án gọi vốn, Tin tức

Boyaa Interactive đầu tư 1 triệu USD để phát triển kinh doanh Web3

Posted by

Nội dung chính:

  • Boyaa Interactive Group gần đây đã ký thỏa thuận đăng ký với Pacific Waterdrip Digital Asset Fund SPC để đầu tư 1 triệu USD vào quỹ để phát triển kinh doanh Web3.

Boyaa Interactive đầu tư 1 triệu USD để phát triển kinh doanh Web3

Theo PANews đưa tin vào ngày 5 tháng 4, Boyaa Interactive Group gần đây đã ký thỏa thuận đăng ký với Pacific Waterdrip Digital Asset Fund SPC để đầu tư 1 triệu USD vào quỹ.

Theo thông tin do quỹ cung cấp, quỹ này chủ yếu được sử dụng để đầu tư vào các dự án như Metaverse, Non-Fungible Tokens (NFT) và lĩnh vực blockchain của cơ sở hạ tầng Web3. Ngoài việc đầu tư vào quỹ, nhóm cũng sẽ tiến hành hợp tác chiến lược với Pacific Waterdrip trong lĩnh vực phát triển trò chơi Web3 và hệ sinh thái Bitcoin.

Mới đây, Galaxy Digital Holdings đang thành lập một quỹ đầu tư trị giá 100 triệu đô la cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử giai đoạn đầu. Quỹ đầu tư của Galaxy Digital sẽ tập trung vào các ứng dụng tài chính, cơ sở hạ tầng phần mềm và xây dựng giao thức.

Ngoài ra, công ty liên doanh web3 Paradigm đang đàm phán với các nhà đầu tư để huy động từ 750 triệu đến 850 triệu USD cho một quỹ đầu tư Crypto mới. Nếu đạt 750 triệu USD, quỹ này sẽ là khoản huy động lớn nhất kể từ tháng 5 năm 2022, theo Bloomberg đưa tin.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.