Thị trường, Tin tức

Game Web3 “MetalCore” ra mắt trên blockchain Immutable zkEVM

Posted by

Nội dung chính:

  • Trò chơi bắn súng open-world “MetalCore” của Studio 369 vừa ra mắt trên blockchain Immutable zkEVM.
  • MetalCore là trò chơi đầu tiên có thể chơi được trên blockchain Immutable zkEVM, nhưng hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm kín cho đến ngày 22 tháng 4.

Game Web3 "MetalCore" ra mắt trên blockchain Immutable zkEVM

Trò chơi bắn súng open-world “MetalCore” của Studio 369 vừa ra mắt trên blockchain Immutable zkEVM.

“MetalCore” hiện là trò chơi đầu tiên có thể chơi được trên blockchain. Trò chơi hiện đang trong giai đoạn closed beta thứ hai và giới hạn số lượng người chơi từ ngày 9 đến 22 tháng 4, theo một bản phát hành chính thức. “MetalCore” dự kiến ​​sẽ ra mắt phiên bản open beta vào cuối năm 2024. Nó sẽ có sẵn trên PC trên Epic Games Store, nơi phát hành các trò chơi phổ biến khác như Fortnite.

Giám đốc điều hành Studio 369 Matt Candler cho biết: “Trong giai đoạn thử nghiệm kín đầu tiên, chúng tôi đã tận mắt chứng kiến mức độ quan tâm của mọi người đối với trò chơi của chúng tôi, bằng chứng là người chơi hàng đầu của chúng tôi đã hoàn thành hơn 800 nhiệm vụ với tổng số hơn 13.000 lần tiêu diệt”. “Giờ đây, chúng tôi đang thu hút nhiều người chơi mới hơn nữa vào vũ trụ MetalCore vì hơn 40% người dùng Day-1 của chúng tôi là những người hoàn toàn mới đối với trò chơi.”

“MetalCore” là trò chơi miễn phí và lấy bối cảnh trong tương lai, nơi các phe phái tham chiến tranh giành tài nguyên ngoài không gian. Người dùng chọn phe nào để tham gia, thi đấu với những người chơi khác hoặc môi trường. Mặc dù người chơi có thể chọn từ bỏ các phần tử web3, tiền điện tử MCG hỗ trợ “MetalCore”. Người chơi có thể kiếm MCG và chuyển đổi coin thành NFT. Trò chơi có một loại tiền tệ khác trong trò chơi gọi là “Marks” kiếm được thông qua các in-game contract, social quest và tham gia vào guild system của trò chơi.

Trước đây, nhà phát triển Studio 369 của “MetalCore” đã huy động được 5 triệu đô la tài trợ từ Delphi Digital, Bitkraft Ventures, Sanctor Capital và Spartan Group vào tháng 3 năm 2024.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.