Thị trường, Tin tức

Người dùng brigde hơn 30 triệu USD sang Blast Network chỉ vài giờ sau khi ra mắt

Posted by

Nội dung chính:

Người dùng chuyển hơn 30 triệu USD vào Ethereum Layer 2 Network Blast chỉ vài giờ sau khi ra mắt

Dòng tiền đổ vào vào thể hiện nhu cầu mạnh mẽ đối với các mạng hoặc giao thức Layer 2 hoạt động trên blockchain layer 1, chẳng hạn như Ethereum, để giảm bớt các tắc nghẽn liên quan đến tốc độ, chi phí và khả năng mở rộng. Cầu nối Brigde là các công cụ dựa trên blockchain cho phép người dùng chuyển mã thông báo giữa các mạng khác nhau.

Thiết kế độc đáo của Blast cũng đang thu hút sự quan tâm, khi người gửi tiền bắt đầu kiếm được lợi nhuận từ số ether được chuyển cùng với điểm BLAST. Đội ngũ đã tuyên bố trong một bài đăng vào thứ Ba rằng Blast thực sự tham gia vào hoạt động stake ETH và lợi nhuận stake sẽ được chuyển lại cho người dùng và dapp của L2.

Người dùng phải đợi cho đến khi mạng chính ra mắt vào tháng 2 trước khi họ có thể rút bất kỳ khoản tiền nào từ mạng hoặc tham gia vào các hoạt động on-chain. Kể từ thứ Ba, Blast chỉ dành cho người được mời, yêu cầu người dùng được mời phải có mã để có quyền truy cập. Ngoài ra, điểm BLAST có thể được đổi bắt đầu từ tháng 5.

Dữ liệu cho thấy trong tổng số tiền được brigde, hơn 19 triệu đô la ether đã được stake vào Lido, nơi nó được thiết lập để kiếm được lợi suất hàng năm lên tới 4%. 3 triệu đô la khác nằm trên Maker, trong khi một khoản nhỏ hơn trị giá 150.000 đô la dưới dạng stablecoin dai (DAI) nằm trong ví.

Người dùng brigde stablecoin sẽ nhận được auto-rebasing stablecoin (USDB) của Blast. Lợi nhuận của USDB đến từ giao thức on-chaion T-Bill của MakerDAO. Blast đã huy động được hơn 20 triệu đô la trong một vòng do Paradigm và Standard Crypto dẫn đầu và được lãnh đạo bởi người đứng đầu có bút danh @PacmanBlur, một trong những người đồng sáng lập thị trường NFT Blur.

@PacmanBlur cho biết trong một bài đăng riêng rằng Blast là một phần mở rộng của hệ sinh thái Blur, cho phép người dùng Blur kiếm lợi nhuận từ tài sản nhàn rỗi đồng thời cải thiện các khía cạnh kỹ thuật cần thiết để cung cấp các sản phẩm NFT phức tạp cho người dùng. Giá BLUR đã tăng 12% trong 24 giờ qua sau khi phát hành Blast.

CryptoViet Info biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.