Thị trường, Tin tức

Nhà phát triển Worldcoin muốn hợp tác với PayPal và OpenAI

Posted by

Nội dung chính:

  • Nhà phát triển Worldcoin, Tools for Humanity, muốn hợp tác với PayPal và OpenAI, theo Bloomberg đưa tin.
  • Tuy nhiên, vẫn chưa rõ mối quan hệ hợp tác này sẽ kéo dài bao xa hoặc chính xác điều gì sẽ xảy ra với họ.
  • Gần 5,1 triệu người dùng Worldcoin ở 120 quốc gia đã tham gia quét võng mạc của họ để đổi lấy tiền điện tử WLD.

Nhà phát triển Worldcoin muốn hợp tác với PayPal và OpenAI

Bloomberg đưa tin, Tools for Humanity, công ty đứng sau dự án tiền điện tử Worldcoin muốn hợp tác với các đối thủ nặng ký về công nghệ và tài chính.

Tools for Humanity quan tâm đến mối quan hệ hợp tác với gã khổng lồ thanh toán PayPal và công ty trí tuệ nhân tạo OpenAI. Tuy nhiên, Bloomberg cho biết thêm rằng chi tiết về quan hệ đối tác vẫn chưa rõ ràng và dường như chưa có kế hoạch cụ thể nào được đưa ra.

Tools for Humanity trước đây đã hợp tác với Okta Inc, một công ty an ninh mạng, để cung cấp dịch vụ xác thực Worldcoin tốt hơn.

Worldcoin là gì?

Worldcoin là một giao thức, hệ thống nguồn mở, được tạo ra để giúp mọi người tiếp cận với nền kinh tế toàn cầu. Nó được thiết kế để phi tập trung hóa, có nghĩa là việc giám sát cuối cùng và ra quyết định của nó sẽ thuộc vào cộng đồng người dùng.

Cách đây không lâu, dự án proof-of-humanity Worldcoin của Sam Altman thông báo sẽ sớm bắt đầu sử dụng blockchain Layer 2 của riêng mình là World Chain nhằm cải thiện hiệu quả khi tiếp nhận người dùng mới.

Theo một tuyên bố, World Chain nhằm mục đích “tăng công suất để những người mới có thể tiếp tục tham gia trên quy mô lớn và những người dùng hiện tại có thể tận hưởng các giao dịch nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn”. Dự án cũng cho biết Layer 2 mới sẽ ra mắt vào mùa hè này.

CryptoViet Info – Trang kiến thức Crypto hàng đầu Việt Nam biên dịch và biên soạn,

Trân trọng.